Alicia Vikander không ngại cảnh táo bạo của 'Cô gái Đan Mạch'

Đạo diễn Tom Hooper tiết lộ rằng người đẹp 27 tuổi sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân hay những khoảnh khắc tình tứ vợ chồng mà không đắn đo.

The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch) là một trong những bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Đề tài nhạy cảm, cảnh quay chân thực cùng diễn xuất gây xúc động của hai diễn viên chính giúp phim lấy được cảm xúc của người xem.

alicia-vikander-khong-ngai-canh-tao-bao-cua-co-gai-dan-mach

Alicia Vikander và đạo diễn Tom Hooper trên phim trường "Cô gái Đan Mạch".

Để phản ánh được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc trước khi Einar Wegener (Eddie Redmayne đóng) chuyển giới và nội tâm giằng xé của Gerda Wegener (Alicia Vikander thủ vai) lúc muốn kéo chồng về với mình, phim có nhiều cảnh ân ái vợ chồng nóng bỏng. Theo đạo diễn Tom Hooper, Alicia Vikander không ngần ngại trước bất cứ cảnh quay táo bạo nào, dù là khỏa thân hay khoảnh khắc tình tứ vợ chồng.

Alicia Vikander dành nhiều thời gian tìm hiểu câu chuyện có thực giữa hai vợ chồng Einar và Gerda nhằm nhập vai người vợ tốt nhất. Cô chia sẻ rằng mình gặp không ít khó khăn, nhất là khi phải tự đào sâu, tìm kiếm mọi cảm xúc trong lòng để thể hiện nỗi đau tột cùng nhưng vẫn đầy trìu mến, dịu dàng với sự cảm thông sâu sắc.

alicia-vikander-khong-ngai-canh-tao-bao-cua-co-gai-dan-mach-1

Alicia Vikander đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" của mùa Oscar năm nay.

Khi hóa thân vào vai Gerda - vợ của người chuyển giới đầu tiên trên thế giới, Alicia Vikander cũng cảm thấy hết sức khó khăn và không hiểu nhân vật thật ngoài đời làm thế nào vượt qua nỗi đau như vậy. "Ngay khi phát hiện Einar cải trang thành phụ nữ, cảm giác đầu tiên của tôi trong vai người vợ là bị phản bội, cứ như thể một bí mật nào đó đang tiếp diễn", nữ diễn viên chia sẻ trên tờ LATimes. Thay vì thể hiện nỗi tức giận, Alicia nhanh chóng bày tỏ sự cảm thông, xót thương và mang lại hình ảnh nhân vật Gerda đầy lòng trắc ẩn đúng như mong muốn của đạo diễn Tom Hooper.

Cô gái Đan Mạch nói về câu chuyện có thật của cặp vợ chồng Einar và Gerda Wegener. Mọi chuyện bắt đầu từ một buổi chiều khi Gerda nhờ chồng – họa sĩ Einar Wegener – ướm lên người chiếc váy để thực hiện nốt bức vẽ dang dở. Cả hai không ngờ quyết định này khiến cuộc đời họ thay đổi mãi mãi, đưa Einar đến với hành trình đầy phiêu lưu để trở thành Lili Elbe.

Phim được đề cử Oscar 2016 ở bốn hạng mục gồm "Nam diễn viên chính xuất sắc" (Eddie Redmayne), "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" (Alicia Vikander), "Thiết kế mỹ thuật xuất sắc" và "Thiết kế phục trang đẹp nhất".

Thùy Liên



Alicia Vikander không ngại cảnh táo bạo của 'Cô gái Đan Mạch' Reviewed by Vĩnh Hưng on 17:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.