Trailer 'Star Wars: Thần lực thức tỉnh' ấn tượng nhất năm 2015

Thứ bảy, 2/1/2016 | 11:48 GMT+7

Thứ bảy, 2/1/2016 | 11:48 GMT+7

Trong danh sách 10 trailer để lại dấu ấn nhất năm qua của chuyên trang Movieclips, ngoài "Star Wars 7" còn có "Steve Jobs" và "Max điên".

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015

Star Wars: The Force Awakens (xem trailer): Bom tấn ăn khách nhất năm 2015 khiến người hâm mộ "dậy sóng" từ mùa hè khi công bố trailer thứ hai. Đoạn video đạt hơn 200 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau một tháng ra mắt.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-1

The Revenant (xem trailer): Trailer bộ phim miền Tây chứa những đại cảnh kịch tính mãn nhãn do Leonardo DiCaprio thủ vai chính. 

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-2

Hail, Caesar! (xem trailer): Tác phẩm hài của anh em đạo diễn nhà Coen quy tụ dàn sao gồm George Clooney, Jonah Hill, Scarlett Johansson, Tilda Swinton, Channing Tatum và Josh Brolin.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-3

Batman V Superman: Dawn Of Justice (xem trailer): Bom tấn siêu anh hùng được mong chờ của năm 2016 với nhiều pha đối đầu giữa Người Dơi và Siêu Nhân.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-4

Deadpool (xem trailer): Bộ phim 17+ đầu tiên của Marvel khiến người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng chú ý với nhân vật mới - Deadpool. 

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-5

Steve Jobs (xem trailer): Tác phẩm về nhà sáng lập Apple khiến người hâm mộ phấn khích nhờ sự góp mặt của Michael Fassbender và kịch bản chặt chẽ.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-6

The Martians (xem trailer): Tác phẩm có Matt Damon trồng rau trên Sao Hỏa gây ấn tượng với cộng đồng yêu phim viễn tưởng. Phim để lại dấu ấn như câu chuyện thông minh và lôi cuốn.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-7

Mad Max: Fury Road (xem trailer): Bộ phim bạo lực có mỹ nhân người Nam Phi đóng - Charlize Theron. Tác phẩm được giới phê bình ca ngợi như phim hay nhất năm và trailer gây sốt từ khi ra mắt tháng 4.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-8

Magic Mike XXL (xem trailer): Phim gây sốt kỷ lục khi khai thác đề tài vũ công thoát y. Trailer phim hé lộ dàn vũ nam do Channing Tatum dẫn đầu.

trailer-star-wars-than-luc-thuc-tinh-an-tuong-nhat-nam-2015-9

Crimson Peak (xem trailer): Bộ phim mùa Halloween pha trộn thể loại lãng mạn và kinh dị. Trailer phim thu hút người xem ở những cảnh hồi hộp và rùng rợn liên quan đến căn nhà máu. 

Vũ Văn Việt



Trailer 'Star Wars: Thần lực thức tỉnh' ấn tượng nhất năm 2015 Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.