Tặng độc giả vé xem công chiếu phim 'Cô gái Đan Mạch'

VnExpress tặng độc giả ở Hà Nội và TP HCM bốn cặp vé dự buổi công chiếu bộ phim về người chuyển giới đầu tiên trên thế giới vào tối 12 và 13/1.

Cô gái Đan Mạch được xây dựng trên câu chuyện có thật về Lili Elbe - người chuyển giới đầu tiên trên thế giới. Hai diễn viên chính góp mặt trong phim là Eddie Redmayne và Alicia Vikander gây xúc động cho người xem từ những đoạn trailer đầu tiên. Phim được xem là có cái nhìn chân thực về cuộc sống, cảm xúc, suy nghĩ của những người chuyển giới - một bộ phận nhỏ dân số ở mỗi quốc gia.

Sao 'Cô gái Đan Mạch' chúc mừng năm mới khán giả Việt

Câu chuyện về Cô gái Đan Mạch bắt đầu từ một buổi chiều, khi chàng họa sĩ tài năng Einar Wegener (Eddie Redmayne) - được vợ là Gerda (Alicia Vikander) - nhờ hóa trang làm mẫu nữ để vẽ tranh. Lần đầu khoác lên mình bộ váy mềm mại, Einar vô cùng bất ngờ khi nhận ra những cảm xúc khác biệt đang trỗi dậy trong mình, để rồi từ đây, con đường tìm lại bản thân đã đưa anh tới thế giới đầy phiêu lưu của Lili Elbe.

Trong đoạn video ngắn gửi tới khán giả Việt Nam, hai diễn viên chính Eddie Redmayne và Alicia Vikander cùng các thành viên đoàn phim gửi lời chúc mừng năm mới khán giả Việt Nam. Nam diễn viên Eddie Redmayne còn nói thêm: "Thật tiếc vì tôi không thể có mặt ở đó", còn nữ diễn viên Alicia Vikander cũng chia sẻ: "Tôi biết các bạn đang chuẩn bị cho dịp Tết nên xin phép được gửi tình cảm yêu thương của mình tới Việt Nam".

Cô gái Đan Mạch khởi chiếu tại Việt Nam từ 15/1.

tang-doc-gia-ve-xem-cong-chieu-phim-co-gai-dan-mach

Nhân dịp phim ra mắt, CGV dành tặng độc giả VnExpress bốn cặp vé dự công chiếu phim tối 12/1 tại Hà Nội (Vincom Bà Triệu) và tối 13/1 tại TP HCM (Pearl Plaza).

Độc giả bấm vào đây để đăng ký nhận vé, đặt tiêu đề email "Ve xem Co gai Dan Mach" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 10/1. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên bốn độc giả may mắn. Kết quả được đăng vào 11/1.

Ban Giải Trí



Tặng độc giả vé xem công chiếu phim 'Cô gái Đan Mạch' Reviewed by Vĩnh Hưng on 16:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.