'Star Wars 7' sắp là phim ăn khách thứ ba lịch sử điện ảnh

"Star Wars: Thần lực thức tỉnh" sẽ sớm lật đổ "Avatar" để thành phim đứng đầu Bắc Mỹ, cũng như soán ngôi ăn khách thứ ba lịch sử điện ảnh của "Jurassic World".

Star Wars: The Force Awakens thu về 88,3 triệu USD ở Bắc Mỹ tuần qua, nâng tổng doanh thu nội địa lên 740,3 triệu USD. Ở thị trường thế giới, phim thu về 184,6 triệu USD. Doanh thu toàn cầu của phim hiện là 1,51 tỷ USD.

Với tốc độ ăn khách hiện nay, The Force Awakens sẽ vượt mốc 760,5 triệu USD của Avatar để thành phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong vài ngày tới. Tuần này phim ra mắt ở Trung Quốc và được dự đoán lật đổ kỷ lục của The Jurassic World để vào top phim đứng đầu lịch sử điện ảnh. Top 3 hiện là Avatar (2,7 tỷ USD), Titanic (2,1 tỷ USD) và Jurassic World (1,6 tỷ USD).

star-wars-7-sap-la-phim-an-khach-thu-ba-lich-su-dien-anh

"Star Wars: The Force Awakens" ba tuần ăn khách nhất Mỹ.

Tính riêng ở Mỹ, The Force Awakens cán mốc 700 triệu USD nhanh nhất xưa nay - sau 16 ngày chiếu. Avatar mất 72 ngày để đạt con số đó. Ngoài ra, The Force Awakens cũng là phim có doanh thu chiếu ngày đầu năm cao nhất - 34,5 triệu USD. Ở Anh, câu chuyện chiến tranh giữa các vì sao soán ngôi bá chủ phòng vé năm 2015 của phim điệp viên Spectre - 139,4 triệu USD.

Tuần đầu tiên năm 2016 có một phim mới ra mắt rộng rãi - The Hateful Eight. Tác phẩm thu về 16,2 triệu USD và đứng thứ ba trong bảng xếp hạng. Bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino không bị ảnh hưởng nhiều doanh thu mặc dù bản dựng của phim đã bị rò rỉ lên mạng. Tác phẩm miền Tây được giới phê bình khen ngợi nồng nhiệt. Phim pha trộn bạo lực và hài hước. 

star-wars-7-sap-la-phim-an-khach-thu-ba-lich-su-dien-anh-1

Cảnh trong "The Hateful Eight".

Ba phim trụ rạp ăn khách khác gồm - Daddy's Home, SistersAlvins and the Chipmunks: The Road Chip. Daddy's Home thu về 29 triệu USD, nâng tổng doanh thu lên 93 triệu USD. Tác phẩm quy tụ Mark Walhberg và Will Ferrell, kể về cuộc chiến giành giật con cái của hai ông bố.

Trong khi đó, phim 17+ Sisters cũng ăn khách với 12,6 triệu USD. Doanh thu nội địa cho tác phẩm của hai sao hài Amy Poehler và Tina Fey hiện là 61 triệu USD. Phim hoạt hình về các chú sóc chuột Alvin và Chupminks đạt 11,8 triệu USD, nâng doanh thu tổng lên 67 triệu USD.

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Star Wars: The Force Awakens - Buena Vista & Disney - 88,3 triệu USD
2. Daddy's HomeParamount - 29 triệu USD
3. The Hateful EightWeinstein -16,2 triệu USD
4. Sisters - Universal - 12,5 triệu USD
5. Alvin and the Chipmunks: The Road ChipFox11,8 triệu USD
6. JoyFox10,4 triệu USD
7. The Big ShortParamount - 9 triệu USD
8. Concussion - Sony8 triệu USD
9. Point BreakWarner Bros.6,8 triệu USD
10. The Hunger Games: Mockingjay - Part 2LionsGate - 4,6 triệu USD

Vũ Văn Việt



'Star Wars 7' sắp là phim ăn khách thứ ba lịch sử điện ảnh Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.