Quách Phú Thành ba lần đối đầu Củng Lợi trong 'Tây Du Ký 2'

Tôn Ngộ Không quả cảm của Thiên vương Hong Kong giao đấu nhiều lần với Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi trong trailer vừa công bố.

Tây Du Ký 2 công bố trailer đầu tiên, hé lộ cốt truyện cùng kỹ xảo hình ảnh. Phim là cuộc đối đầu giữa Tôn Ngộ Không với yêu quái Bạch Cốt Tinh. Giữa những trận chiến quỷ khốc thần sầu với yêu tinh, tình thầy trò giữa Đường Tăng và Tôn Ngộ Không đứng trước nguy cơ tan vỡ do hiểu lầm nhau.

quach-phu-thanh-ba-lan-doi-dau-cung-loi-trong-tay-du-ky-2

Quách Phú Thành trong vai Tôn Ngộ Không.

Quách Phú Thành vào vai Ngộ Không chống lại Bạch Cốt Tinh do Củng Lợi đóng. Hai ngôi sao Hoa ngữ có nhiều màn giao chiến. Các pha kịch tính trong phim tận dụng tối đa kỹ xảo hình ảnh. Trên trường quay, Quách Phú Thành và Củng Lợi tận dụng giờ nghỉ cho việc diễn tập. Nam diễn viên TVB nhiều lần bị chiếc gậy đạo cụ đập vào người trong các cảnh múa võ và đánh đấm. 

Tạo hình các nhân vật trong phim giữ nguyên so với phần một. Trong khi Quách Phú Thành có vẻ ngoài mạnh mẽ, Củng Lợi thoắt từ thiếu nữ ngây thơ đến yêu quái mọc lông thú trên mặt. Các nhân vật Đường Tăng, Bát Giới và Sa Tăng - do Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm đóng - có tạo hình phù hợp với tính cách từng nhân vật từ tiểu thuyết gốc của Ngô Thừa Ân.

quach-phu-thanh-ba-lan-doi-dau-cung-loi-trong-tay-du-ky-2-1

Củng Lợi lần đầu làm ác nhân trên màn ảnh.

Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh là phần hai phim Tây Du Ký: Đại náo Thiên cung năm 2014. Phần một thu về 170 triệu USD toàn cầu. Với sự trở lại của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy, phần mới có sự tham gia của nhà làm phim gạo cội - Hồng Kim Bảo. 

Phim dự kiến ra mắt ngày 8/2.

Trailer phim "Tây Du Ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh"

Thành Long



Quách Phú Thành ba lần đối đầu Củng Lợi trong 'Tây Du Ký 2' Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.