Đoàn phim 'King Kong 2' ghi hình ở Việt Nam vào tháng 2

Sau khi kết thúc giai đoạn khảo sát bối cảnh, đoàn phim bom tấn của Hollywood bắt đầu thực hiện các cảnh quay.

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết đoàn phim Kong: Skull Island (tên khác là Titan) vừa hoàn thành giai đoạn khảo sát bối cảnh ở Việt Nam. Đoàn phim sẽ cử nhân viên đến chuẩn bị cho công đoạn ghi hình trong tháng này. Theo lịch trình từ hãng Legendary, thời gian quay phim chủ yếu ở Việt Nam của Kong: Skull Island nằm trong tháng 2. Một trong số bối cảnh quan trọng sẽ lên phim là hệ thống hang Sơn Đòng ở Quảng Bình, Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh, Ninh Bình... Bối cảnh Việt Nam được dùng làm quê hương của loài vượn khổng lồ trong phim.

doan-phim-king-kong-2-bat-dau-vao-viet-nam-de-ghi-hinh

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (thứ ba từ trái sang) và êkíp ở Hòa Bình tháng 9/2015. Ảnh: Legendary.

Kong: Skull Island vừa hoàn thành các cảnh quay quan trọng ở Hawaii và Detroit (Mỹ). Đoàn phim cũng có mặt ở Australia từ 1/1 để quay ở Queensland. Việt Nam là bối cảnh quan trọng thứ ba và được thực hiện cuối cùng.

Kong: Skull Island loan tin đến Quảng Bình từ mùa thu năm ngoái. Cuối năm, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đi dọc Việt Nam để khảo sát bối cảnh. Cùng lúc, đoàn phim làm việc với nhiều cơ quan bộ ngành để xin giấy phép. 

Cùng Pan, Kong: Skull Island triển khai ở Việt Nam là cơ hội tốt giúp quảng bá về đất nước, con người Việt Nam trên phim Hollywood. Ngoài ra, các dự án hợp tác với Hollywood cũng giúp các nhà làm phim trong nước học hỏi với bạn nghề thế giới.

doan-phim-king-kong-2-bat-dau-vao-viet-nam-de-ghi-hinh-1

Việt Nam dự kiến sẽ là bối cảnh cho quê hương của loài chúa khỉ khổng lồ.

Kong: Skull Island là phần hai của bom tấn King Kong (thu về 550 triệu USD hồi ra mắt năm 2005). Phim là phần ba trong hệ vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros, sau King Kong (2005) và Godzilla (2014). Có ngân sách 160 triệu USD, cốt truyện mới kể về một đoàn thám hiểm hành hương vào rừng già để khám phá nơi sinh ra chúa tể các loài vượn khổng lồ.

Trong phim, Tom Hiddleston đóng vai chính và cặp với nữ chính là Brie Larson. Tài tử Samuel L. Jackson góp một vai phụ quan trọng. Những con khỉ cao 15 mét cũng do người thật đóng.

Tác phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 3/2017.

Vũ Văn Việt



Đoàn phim 'King Kong 2' ghi hình ở Việt Nam vào tháng 2 Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.