Nick Carter bị kiện sau vụ ẩu đả

Thành viên của nhóm nhạc Backstreet Boys bị khởi kiện vì gây thương tích cho Skylar Carden sau vụ đánh nhau hồi giữa tháng 1.

Skylar Carden, người tham gia vào vụ ẩu đả với Nick Carter, vừa nộp đơn kiện lên tòa án, cáo buộc hành vi đánh đập gây thương tích của ca sĩ nhóm nhạc Backstreet Boys. Luật sư Mark G. DiCowden cho biết thân chủ của ông - Skylar Carden - chỉ làm công việc của mình và không đáng bị Nick Carter đánh.

nick-carter-bi-kien-sau-vu-u-da

Nick Carter liên tiếp vướng vào rắc rối thời gian qua.

Hôm 13/1, Nick Carter bị bắt ở Florida vì tham gia vụ đánh nhau tại quán bar Hog's Breath Saloon. Theo nhân chứng kể lại, Nick Carter bị yêu cầu ra khỏi quán bar vì có hành vi ngang bướng và thiếu tôn trọng nhưng anh không rời đi. Cuối cùng, khi được các nhân viên lôi ra ngoài và không cho bước vào quán, Nick Carter đã đánh nhau và gây thương tích cho Skylar Carden - một trong những nhân viên của quán.

Luật sư Mark G. DiCowden nói: "Nick Carter đã cho cả thế giới thấy rằng anh ta không khác gì một tên côn đồ. Dù Nick là người nổi tiếng, anh ấy cũng cần tôn trọng người khác". Skylar Carden được mô tả là "tổn thương thân thể, đau đớn về tinh thần".

Nick Carter đã được tại ngoại sau vụ bắt giữ đêm 13/1. Nam ca sĩ nộp tiền bảo lãnh 1.500 USD. Hôm 23/1, anh viết thư xin lỗi người hâm mộ: "Tôi không hoàn hảo và thành thật xin lỗi. Khi vấp ngã, chúng ta cần đứng lên và tiếp tục bước đi. Tôi hy vọng các bạn luôn ở cạnh tôi".

Minh Anh



Nick Carter bị kiện sau vụ ẩu đả Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.