Ngô Thanh Vân bên dàn diễn viên 'Ngọa Hổ Tàng Long 2'

Ngô Thanh Vân có những phân đoạn được quay ở New Zealand, Trung Quốc. "Khi thấy poster có hình ảnh của mình, tôi cũng rất bất ngờ vì tôi nghĩ vai của tôi trong phim không lớn, không có nhiều phân cảnh. Tôi hồi hộp chờ đợi bộ phim ra mắt khán giả. Tôi rất đồng ý với phát biểu của ông Harvey Weistein - một trong những người sáng lập và là chủ tịch của công ty Weinstein - khi ông tin tưởng phần hai bộ phim sẽ thành công mỹ mãn dưới bàn tay của Viên Hòa Bình", cô chia sẻ.



Ngô Thanh Vân bên dàn diễn viên 'Ngọa Hổ Tàng Long 2' Reviewed by Vĩnh Hưng on 17:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.