MV 'Hello' cán mốc một tỷ lượt xem trong thời gian ngắn nhất

Chưa đầy ba tháng từ ngày phát hành, video của Adele đã phá kỷ lục trước đó của "See You Again" trên Youtube.

Ca khúc Hello do Adele trình bày tiếp tục nối dài thành công với nhiều kỷ lục. Vào ngày 18/1, MV ca khúc nằm trong album 25 của ca sĩ người Anh cán mốc một tỷ lượt xem trên kênh Vevo thuộc trang Youtube.

mv-hello-can-moc-mot-ty-luot-xem-trong-thoi-gian-ngan-nhat

Ca sĩ Adele.

Adele đạt thành tích này chỉ sau ba tháng phát hành video và biến Hello trở thành ca khúc chạm mốc một tỷ với tốc độ nhanh nhất. Trước đó, MV See You Again của Wiz Khalifa và Charlie Puth trong phim Fast & Furious 7 nắm giữ kỷ lục này khi mất sáu tháng để chạm mốc một tỷ. MV Hello của Adele do đạo diễn trẻ người Canada - Xavier Dolan - thực hiện.

Đây không phải lần đầu tiên Hello phá vỡ kỷ lục của trang Vevo. Trong 24 giờ đầu tiên phát hành, ca khúc này thu hút hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube. Sau năm ngày, con số này tăng lên hơn 100 triệu lượt và được coi là một trong những video cán mốc này nhanh nhất.

mv-hello-can-moc-mot-ty-luot-xem-trong-thoi-gian-ngan-nhat-1

Hình ảnh Adele trong MV "Hello".

Hello là đĩa đơn đầu tiên trong album 25 của Adele, phát hành ngày 20/11. Adele chia sẻ về album mới: "Các sản phẩm âm nhạc trước của tôi đều mang chủ đề tan vỡ. Nếu chọn chủ đề cho album mới, tôi sẽ gọi nó là 'chữa lành'. Tôi đang tự chữa lành vết thương cho bản thân để bù lại khoảng thời gian đã mất".

Album 25 của Adele giúp cô đạt thành công lớn về thương mại lẫn phản ứng của giới phê bình. Bảy tuần liên tiếp, 25 đứng ở vị trí đầu tiên top 200 ca khúc của Billboard. 

MV "Hello" - Adele

Minh Anh



MV 'Hello' cán mốc một tỷ lượt xem trong thời gian ngắn nhất Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.