Michael Bay sắp chia tay loạt phim 'Transformers'

Đạo diễn nổi tiếng hé lộ phần tiếp theo của series nổi tiếng có thể là lần cuối ông đảm nhận vai trò chỉ đạo.

Sau thành công thương mại của bốn phần Robot đại chiến, Michael Bay xác nhận ông sẽ trở lại đạo diễn Transformers 5. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone, nhà làm phim người Mỹ ngụ ý rằng tác phẩm này có thể là phần cuối cùng trong loạt phim ông nắm quyền chỉ đạo.

michael-bay-sap-chia-tay-loat-phim-transformers

Michael Bay sẽ không đạo diễn loạt phim nổi tiếng "Transformers" sau khi hoàn tất phần năm.

"J.J. (Abrams) từng nói với tôi rằng: 'Anh là người duy nhất có thể thực hiện bộ phim này' nhưng tôi nghĩ là đã đến lúc phải vượt qua điều đó. Tôi vẫn cảm thấy rất vui với Transformers. Thật tuyệt khi có thể làm được một bộ phim thu hút hàng trăm triệu khán giả tới xem. Nhưng đây sẽ là phần cuối cùng tôi tham gia. Tôi phải nhường quyền chỉ đạo cho người khác", Michael Bay nói.

Bốn phần phim trước của Transformers dù không được giới phê bình đánh giá cao nhưng đều nằm trong danh sách những phim ăn khách nhất. Nếu như phần đầu tiên (2007) thu về 709 triệu USD toàn cầu thì phần ba (2011) và bốn (2014) đều vượt mức tỷ USD. Đây cũng là loạt phim làm nên tên tuổi cho Shia LaBeouf, Megan Fox...

Thùy Liên



Michael Bay sắp chia tay loạt phim 'Transformers' Reviewed by Vĩnh Hưng on 05:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.