Khởi động cuộc thi Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2016

Chủ đề cuộc thi năm nay là khám phá đất Phương Nam, dự kiến được triển lãm tại Rạch Giá, Kiêng Giang dịp 2/9.

Chiều 25/1, lễ phát động cuộc thi triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2016 (trước đây là triển lãm Ảnh nghệ thuật toàn quốc) được tổ chức tại TP HCM. Cuộc thi do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức. Triển lãm dự kiến trưng bày tại Rạch Giá, Kiên Giang dịp 2/9 năm nay.

Triển lãm Ảnh nghệ thuật Toàn quốc năm nay có chủ đề hướng tới Tây Nguyên. Trong ảnh là tác phẩm của tác giả Nguyễn Thế Đức.

Triển lãm Ảnh nghệ thuật Toàn quốc năm 2014 với chủ đề hướng tới Tây Nguyên. Trong ảnh là tác phẩm của tác giả Nguyễn Thế Đức.

Triển lãm ảnh được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, chủ đề năm nay là khám phá đất Phương Nam (ảnh chụp tại 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long) và sáng tác tự do. Hình thức ảnh dự triển lãm là ảnh đơn (mỗi ảnh là một tác phẩm) hoặc ảnh bộ (5 đến 8 ảnh), có phần chú thích mô tả nội dung ảnh. Mỗi tác giả có quyền gửi dự triển lãm tối đa 8 tác phẩm cho cả 2 chủ đề.

Tác giả đoạt giả (mỗi chủ đề) sẽ được trao bằng chứng nhận, huy chương vàng và 30 triệu đồng.

Ảnh dự thi gửi về website của chương trình dạng file kỹ thuật số, định dạng JPG, dung lượng không quá 4Mb. Ảnh có hiển thị các thông tin như tên, chữ chìm, địa danh... sẽ không hợp lệ.

Thời gian tham gia từ ngày phát động đến hết ngày 31/5.

Mai Nhật



Khởi động cuộc thi Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2016 Reviewed by Vĩnh Hưng on 08:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.