Katie Holmes không muốn nói về chuyện hẹn hò

Vợ cũ của Tom Cruise quá bận rộn với thời gian biểu dày đặc nên không có thời gian cho chuyện yêu đương.

Đã ba năm từ ngày ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes vẫn lảng tránh các câu hỏi liên quan đến đời sống tình cảm. Thời gian qua, diễn viên 37 tuổi bị đồn hẹn hò Jamie Foxx nhưng cô hoàn toàn im lặng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí More, Katie nói khi được hỏi về chuyện tình cảm: "Đó là điều tôi không muốn nhắc tới".

katie-holmes-khong-muon-noi-ve-chuyen-hen-ho

Katie Holmes né tránh trả lời về chuyện hẹn hò Jamie Foxx. Ảnh: More.

Katie Holmes cho rằng với thời gian biểu dày đặc gồm tham gia đóng phim truyền hình, phim điện ảnh, thử sức với vai trò đạo diễn, chăm sóc con gái nhỏ... cô không còn thời gian cho chuyện yêu đương. "Bạn phải bước tiếp, dù có ở giai đoạn nào trong cuộc đời", cô khẳng định.

Katie Holmes hé lộ bí quyết vượt qua nỗi buồn sau ly hôn: "Hãy tập trung vào những điều tích cực, tham gia những thứ khiến bạn thích thú, làm việc hết mình và thử thách bản thân. Nếu chú tâm vào những điều đó, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt hơn".

katie-holmes-khong-muon-noi-ve-chuyen-hen-ho-1

Diễn viên 37 tuổi đang thử sức với vai trò đạo diễn. Ảnh: More.

Với vai trò đạo diễn trong bộ phim mới - All We Had, Katie Holmes kể câu chuyện về cuộc sống của bà mẹ đơn thân, tìm mọi cách để cải thiện cuộc sống cho con gái nhỏ. Cô nói rằng đây là một trong những điều mới mẻ mà mình muốn thử sức để làm đa dạng cuộc sống.

Ngày 29/6/2012, năm ngày trước khi Tom Cruise đón sinh nhật tuổi 50, Katie Holmes quyết định ly hôn. Cô âm thầm đệ đơn ra tòa, yêu cầu quyền giám hộ toàn phần cô con gái sáu tuổi - Suri Cruise.

Minh Anh



Katie Holmes không muốn nói về chuyện hẹn hò Reviewed by Vĩnh Hưng on 11:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.