Hoa khôi Nam Em bị ám ảnh về cảnh bố đánh đập mẹ

Cuộc bạo hành đẫm nước mắt cùng quá khứ thiếu thốn tình cảm khiến Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không nén được cảm xúc khi nhớ lại.

Hoa khôi Nam Em vừa có buổi giới thiệu MV Tết sang chiều 18/1 ở Hà Nội sau khi đã thực hiện buổi giới thiệu tại TP HCM. Ở buổi này, cô không nén được cảm xúc khi kể về hoàn cảnh gia đình. Năm ba tuổi, cô từng chứng kiến cảnh mẹ bị bố bạo hành.

"Bố tôi vung gáo dừa định đập vào mẹ nhưng lại trúng người tôi. Tôi đã khóc rất nhiều. Mẹ dẫn mấy anh chị em tôi đi nhưng bố không cho. Tôi không thể quên được cảnh mẹ đưa chị đi, còn tôi phải ở lại với bố. Tôi có cảm giác như người mình bị cắt làm đôi. Những hình ảnh ấy cứ ám ảnh tôi mãi đến tận bây giờ", người đẹp bộc bạch.

Sau nhiều trận cãi vãi, bố mẹ của Nam Em quyết định ly dị. Cô và chị gái được cô ruột đưa về nhà nuôi. Do hoàn cảnh kinh tế nhà cô ruột cũng nghèo khó, hàng ngày, hai chị em đều phải nuôi heo phụ giúp kiếm thêm, trang trải cuộc sống. Đến lúc Nam Em lớn hơn, bố cô qua đời.

hoa-khoi-nam-em-bi-am-anh-ve-canh-bo-danh-dap-me

Nam Em chia sẻ về quá khứ không hạnh phúc trong buổi ra mắt MV đầu tay.

Nam Em lau nước mắt nói: "Thực sự tôi rất sợ nếu sau này lấy phải người chồng vũ phu như bố. Nhưng lúc bố mất, tôi không trách cứ mà còn thấy thông cảm cho ông. Tôi nghĩ ông cũng có nỗi khổ riêng. Bố tôi từng lầm lỡ nhưng suốt những năm tháng cuối đời, ông phải chịu khổ, sống lủi thủi trong căn nhà lụp xụp, lúc nhắm mắt cũng không có ai bên cạnh. Tôi không quên được khi bố mất, trên môi ông vẫn còn dính một cọng bún, trong túi còn đúng 2.000 đồng. Đến lúc qua đời, bố tôi cũng không có một bộ quần áo đẹp để mang theo".

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thấy hối hận vì khi bố còn sống, cô chưa bày tỏ được tình cảm của mình cho ông. Cô biết trong thâm tâm, bố mình cũng muốn xin lỗi con nhưng không thể mở lời. "Một vài lần, ông gặp và đưa cho tôi tờ 100.000 đồng. Đó là số tiền quý giá bởi thời điểm đó, bố tôi phải sống một mình, lại không có công ăn việc làm", người đẹp kể.

hoa-khoi-nam-em-bi-am-anh-ve-canh-bo-danh-dap-me-1

Người đẹp không kìm nén được cảm xúc khi nhắc về những cảnh đau thương trong gia đình khi xưa.

Nam Em từng rất tự ti về tuổi thơ thiếu thốn tình thương gia đình. Cô đã nhiều lần khóc trong tủi thân trước những lời lẽ động chạm vào nỗi đau quá khứ. "Tôi nhớ một người họ hàng từng nói: 'Cha mẹ mày thế thì mày cũng chỉ vậy mà thôi. Tao sẽ chống mắt lên coi mày sống thế nào'. Câu nói ấy làm tôi càng quyết tâm phấn đấu để vươn lên trong cuộc sống. Bây giờ, khi đã vượt qua giai đoạn đó, tôi thấy cuộc sống của mình quá tốt. Mỗi lần mệt mỏi, tôi thường nghĩ về quá khứ để có thêm động lực" - cô nói.

Hiện Nam Em đã đón mẹ và chị gái lên TP HCM để sống chung trong căn nhà cô thuê.

hoa-khoi-nam-em-bi-am-anh-ve-canh-bo-danh-dap-me-2

Hoa khôi Nam Em khoe nụ cười tươi tắn khi diện áo dài.

Quá khứ thiếu thốn tình thương khiến Nam Em quyết định thực hiện MV có chủ đề về gia đình ngay khi bước chân vào con đường ca hát. Cô thực hiện MV lần này bằng số tiền tiết kiệm từ việc tham gia sự kiện, quảng cáo mỗi tháng và hơn 200 triệu có được từ cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Nam Em đang học thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Đức Trí



Hoa khôi Nam Em bị ám ảnh về cảnh bố đánh đập mẹ Reviewed by Vĩnh Hưng on 17:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.