Hình nộm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị đốt ở Colombia

Một người đàn ông Colombia mới đây đăng tải video cho thấy hình nộm giống người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach - bị đốt trên đường.

Sự cố công bố nhầm kết quả tại chung kết Miss Universe 2015 khiến Hoa hậu  Colombia phải trao lại vương miện cho Hoa hậu Philippines chỉ sau bốn phút đội trên đầu. Điều này dẫn đến một số tranh cãi giữa người dân hai nước, thậm chí sự ghét bỏ với hai người đẹp.

Mới đây, trên tài khoản Facebook có tên Noider Almanza Barraza đăng tải video một người đàn ông (được cho là chủ nhân Facebook) đang đốt hình nộm trên phố. Hình nộm khoác váy xanh, đội vương miện, đeo dải băng Philippines giống hình ảnh Pia trong đêm chung kết Miss Universe. Facebook hiển thị địa chỉ đăng tải video là San Felipe, Barranquilla, Colombia.

hinh-nom-hoa-hau-hoan-vu-2015-bi-dot-o-colombia

Hình nộm tân Hoa hậu Hoàn vũ bị đốt.

Theo CNN Philippines, đốt hình nộm chào đón năm mới là truyền thống của Colombia. Tuy nhiên, việc sử dụng hình nộm Pia Wurtzbach khiến nhiều người Philippines tức giận. Họ cho rằng Pia Wurtzbach không có lỗi trong vụ việc và người dân Colombia nên để sự việc qua đi thay vì giữ sự ghen tức.

Không chỉ Pia Wurtzbach, MC Steve Harvey - người công bố nhầm dẫn đến tình huống có một không hai trong lịch sử Miss Universe - cũng bị làm hình nộm và đốt.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây sau khi về nước, người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez - chia sẻ cô cảm thấy bẽ bàng trong khoảnh khắc nhận vương miện hụt.

Di Ca



Hình nộm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị đốt ở Colombia Reviewed by Vĩnh Hưng on 08:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.