'Doctor Strange' được cho là có nội dung giống 'Iron Man'

Người hâm mộ cho rằng nguồn gốc câu chuyện của hai phim có nhiều điểm tương đồng, nhân vật chính đều kiêu ngạo và trở thành anh hùng sau một tai nạn.

Năm 2016, hãng Marvel giới thiệu hai bom tấn Captain America: Civil WarDoctor Strange. Những hình ảnh và nội dung của Doctor Strange vừa được hãng phim tung ra khiến nhiều người liên tưởng và so sánh với Iron Man - bộ phim được đánh giá thành công của Marvel.

doctor-strange-duoc-cho-la-co-noi-dung-giong-iron-man

Benedict Cumberbatch trở thành một trong những siêu anh hùng của Marvel khi tham gia vào phim "Doctor Strange".

Doctor Strange là câu chuyện về bác sĩ giải phẫu thần kinh ngạo mạn tên Stephen Vincent Strange. Cuộc đời anh thay đổi từ sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp. Sau khi được chạy chữa, Stephen nhận ra mình có những năng lực bí ẩn cũng như biết thêm về thế giới ma thuật huyền bí. Từ một vị bác sĩ bình thường, Stephen Strange dần nhận được nhiều siêu năng lực để cứu trái đất khỏi những tai họa.

Qua nội dung phim, người hâm mộ cho rằng bản tính kiêu ngạo của Stephen Strange cùng tai nạn thảm khốc khiến anh có siêu năng lực đều là những chi tiết gợi nhớ tới tác phẩm Iron Man. Chia sẻ về điều này, chủ tịch Marvel - Kevin Feige nói: "Bộ phim mới này không thể nào khác những tác phẩm trước đó. Có chăng nó chứa nhiều yếu tố bí ẩn hơn mà thôi".

doctor-strange-duoc-cho-la-co-noi-dung-giong-iron-man-1

Stephen Strange phát hiện mình có siêu năng lực sau tai nạn.

Kevin Feige cũng nói về quyết định chọn Benedict Cumberbatch vào vai chính, Stephen Strange: "Sau khi Benedict ra khỏi phòng, giám đốc sản xuất Stephen Broussard và tôi nhìn nhau và nói: 'Tôi nghĩ là Doctor Strange vừa mới ở đây'".

Dưới sự chỉ đạo của Scott Derrickson, Doctor Strange quy tụ các ngôi sao như  Benedict Cumberbatch (vai Stephen Strange), Rachel McAdams (đóng Christine Palmer), Chiwetel Ejiofor (vào vai Baron Mordo), Amy Landecker, Scott Adkins...

Doctor Strange dự kiến khởi chiếu vào tháng 11/2016.

Thùy Liên



'Doctor Strange' được cho là có nội dung giống 'Iron Man' Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.