Diễm My 9X tiết lộ cảnh bán nude với Bình Minh trong phim

Nữ diễn viên đã phải diễn cảnh ngã từ trên cành cây xuống đất nhiều lần để có khung hình như ý. 

Trong phim Gái già lắm chiêu, cảnh Linh San (Diễm My 9X thủ vai) rơi trên cây xuống là một trong số cảnh "nóng" và gây cười nhiều nhất. Đây cũng là cảnh hội đủ các yếu tố nguy hiểm, vì nhân vật Linh San bị treo lơ lửng trên cành cây và rơi xuống ở độ cao hơn ba mét. Diễm My cho hay: "Ban đầu đọc kịch bản, tôi không hề biết đây sẽ là cảnh cực khổ nhất của mình. Đến khi ra hiện trường và quay từ đêm đến sáng hôm sau, cả người tôi bầm tím khắp nơi và giọng cũng khàn luôn vì la hét nhiều đến mức những người dân sống quanh đó cũng giật mình tỉnh giấc".

Ban đầu, đoàn phim lo lắng cho Diễm My và có ý định mời diễn viên đóng thế. Nhưng cô từ chối và muốn tự mình thực hiện cảnh này để có những góc máy chân thật khi lên phim. Diễm My nói: "Khi diễn, tôi nhập vai nên không hề biết đau, lúc quay xong mới phát hiện tay chân bầm tím. Khi xem phim, bạn sẽ thấy người của Linh San có những vết bầm dù đã được make-up che phủ bớt khuyết điểm".

diem-my-9x-tiet-lo-canh-ban-nude-voi-binh-minh-trong-phim
diem-my-9x-tiet-lo-canh-ban-nude-voi-binh-minh-trong-phim-1

Cảnh Diễm My treo mình trên cây và "chạm đất" trong tư thế bị Bình Minh đè ngửa.

Một chi tiết thú vị khác là ban đầu, Diễm My chuẩn bị tâm lý mình sẽ có cảnh khoả thân trong phim. Nhưng khi ra hiện trường, đạo diễn đưa cho cô một bộ nội y màu nude khá kín đáo. Bên cạnh đó, đạo diễn hình ảnh cũng chọn góc máy hạn chế tối đa sự phô diễn da thịt. Sự chu đáo này khiến nữ diễn viên thấy yên tâm và tự tin diễn xuất.

Để chuẩn bị cho cảnh này, stylist của đoàn phim đặt hàng nhà thiết kế Lâm Gia Khang một chiếc váy cho nhân vật nữ chính. Theo kịch bản, khi Linh San bị treo trên cây, váy tuột khỏi cơ thể. Đạo diễn yêu cầu váy vừa đủ gợi cảm, không dài cũng không quá ngắn, chất liệu phải có độ bắt sáng tốt và nhất là phải có khả năng... tự tuột khỏi cơ thể. Giải pháp của nhà thiết kế là làm một bộ váy ánh kim với phom rộng biến tấu từ áo yếm, rút dây phía sau. Chỉ cần chạm nhẹ, chiếc váy sẽ tự tuột khỏi người.

Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cho biết cảnh quay này không chủ trương khai thác những cảnh nóng bỏng nhằm câu khách mà tập trung vào tình huống cười ra nước mắt trong lần đầu Linh San và Thiên Minh "va chạm" nhau.

Hướng tới khán giả trẻ, Gái già lắm chiêu có cách tiếp cận vấn đề trực diện về tình yêu và ước mơ được làm mẹ của phái nữ qua câu chuyện của Linh San - một cô nàng 30 tuổi phát hiện mình mắc căn bệnh hiếm gặp - suy buồng trứng. Vì sẽ mất khả năng sinh con trong vài tháng, cô buộc phải đi tìm người cha hoàn hảo cho con mình. Và một anh chàng đẹp trai có công việc bình dân không hề hay biết mình đang rơi vào tầm ngắm của một quý cô sang chảnh, giàu có với một kế hoạch táo bạo.

Trailer phim Gái già lắm chiêu:

 Quỳnh Anh



Diễm My 9X tiết lộ cảnh bán nude với Bình Minh trong phim Reviewed by Vĩnh Hưng on 17:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.