Dàn sao Việt chấm điểm thiết kế của Project Runway

Chủ nhật, 3/1/2016 | 08:03 GMT+7

Chủ nhật, 3/1/2016 | 08:03 GMT+7

Ở tập 3, nhà thiết kế phải thực hiện trang phục theo yêu cầu của các ngôi sao trong 30 giờ làm việc.

Tập 3 Project Runway 2015 phát sóng tối 2/1 đem đến chủ đề "Thiết kế trang phục biểu diễn" cho nghệ sĩ Việt. Sau khi bốc thăm, các cặp nhà thiết kế - nghệ sĩ gồm: Tiến Truyển - ca sĩ Thái Trinh, Ngọc Bích - ca sĩ Minh Thư, Hà Thị Thông - diễn viên Lý Bình, Trần Hùng - Lincoln Thúc Lĩnh, Anh Minh - ca sĩ Will 365, Giang Tú - ca sĩ Phạm Hồng Phước, Châu Kha - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Tuấn Phương - ca sĩ S.T 365, Hải Yến - ca sĩ Vũ Cát Tường, Lê Văn Thảo - ca sĩ Loki Bảo Long, Quốc An - MC Quang Bảo. 

Sau phần chia nhóm, các nhà thiết kế lấy số đo và ghi nhận yêu cầu đặt hàng của nghệ sĩ. Nhà thiết kế Giang Tú cho biết thử thách lần này thú vị vì người nổi tiếng có những yêu cầu, đòi hỏi hóc búa, để làm vừa lòng các ngôi sao là một điều khó. Hơn nữa, các nghệ sĩ khách mời còn góp phần quyết định giữ hoặc loại một trong số nhà thiết kế nếu trang phục không làm họ hài lòng.

Các thiết kế được yêu cầu hoàn thành trong vòng 30 giờ. Sau khi nhận sản phẩm, 11 nghệ sĩ ở các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, diễn xuất, dẫn chương trình, diện trang phục, sải bước trên sàn catwalk rồi chấm điểm từng mẫu thiết kế.

Trong ảnh là mẫu thiết kế của Tiến Truyển dành cho Thái Trinh. Nữ ca sĩ cho biết cô khá thích bộ váy dáng high-low nữ tính này và chấm điểm 5/5. Thiết kế cũng được host Trương Ngọc Ánh và giám khảo Công Trí đánh giá tốt, nằm trong nhóm an toàn.

Tiêu Châu Như Quỳnh diện trang phục do Châu Kha thiết kế. Người đẹp thích thú với trang phục này vì chúng phù hợp với yêu cầu về sự khỏe khoắn, mạnh mẽ mà vẫn giúp người mặc thoải mái trong các động tác vũ đạo. Cô chấm 5/5 cho mẫu sản phẩm. 

Khi được bốc thăm bắt cặp với Anh Minh (phải), ca sĩ Will 365 (trái) đã "dằn mặt" nhà thiết kế của Đông Nhi không được tạo ra sản phẩm có màu vàng. Nam ca sĩ ái ngại vì Anh Minh là tác giả bộ váy vàng từng khiến Đông Nhi bị chê thảm họa. 

Tuy nhiên, vì có lợi thế về thiết kế trang phục biểu diễn trước đó, Anh Minh sáng tạo một trang phục theo phong cách Nhật Bản pha chút rock chic để tạo sự khác biệt, giúp Will có vẻ ngoài phi giới tính nhưng vẫn mạnh mẽ. Với trang phục này, Anh Minh giành nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng của ca sĩ Will với số điểm 5/5. Cộng lời khen của giám khảo, anh trở thành người chiến thắng trong tập này.

Lê Văn Thảo (phải) bị đánh giá là lạc đề khi thiết kế trang phục biểu diễn trên sân khấu giống trang phục đóng phim. Dù Loki Bảo Long (giữa) khá hài lòng với thiết kế, giám khảo nhận xét phần trang trí trên áo vest khiến trang phục bị trẻ con, còn phần đính trang sức trên cổ áo không ăn nhập với chiếc áo.

Không chỉ Văn Thảo bị chê, Hải Yến cũng thất bại với thiết kế unisex dành cho Vũ Cát Tường. Bộ cánh có màu xanh nhạt khiến nữ ca sĩ không thích nên quyết định cho Hải Yến 3,5/5 điểm. Giám khảo nhận xét thiết kế quá an toàn, không đặc biệt và kém ấn tượng khi biểu diễn trên sân khấu.

Với những sai sót trên, chàng trai được bình chọn là nhà thiết kế có kỹ thuật may nhanh nhất ở mùa giải thứ ba - Lê Văn Thảo và Hải Yến cùng bị loại. Tập 4 Project Runway sẽ phát sóng vào 9/1.

  • http://ift.tt/1OBUGPi
  • http://ift.tt/1RWmTRr


Dàn sao Việt chấm điểm thiết kế của Project Runway Reviewed by Vĩnh Hưng on 08:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.