Chú chó cưng Pixie tạo thêm điểm nhấn cho phim 'Cô gái Đan Mạch'

Chân dung chú chó cưng thân thiết với nhân vật người chuyển giới đầu tiên trong lịch sử khiến bộ phim trở nên dễ thương.

Ngoài hai nhân vật cá tính - Einar Wegener (Lili Elbe) và vợ Gerda, bộ phim The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch) còn gây sốt bởi nhân vật chó cưng đáng yêu Pixie - người bạn thân thiết trong nhà của bộ đôi họa sĩ.

chu-cho-cung-pixie-tao-them-diem-nhan-cho-phim-co-gai-dan-mach

Cảnh có Pixie trong "The Danish Girl".

Trong phim, Pixie vào vai chó cưng của nhân vật Einar Wegener (Lili Elbe). Con vật là người bạn thân thiết của người đàn ông có ham muốn chuyển giới những lúc anh gặp trầm cảm bởi không hiểu nổi cơ thể bản thân. Khi anh đi xa về hay lúc ủ rũ trong nhà, chú chó đều quấn lấy chân hoặc liếm lên mặt. Những cử chỉ nhỏ và ngẫu hứng của Pixie chiếm thiện cảm của người hâm mộ, cùng vẻ ngoài đáng yêu.

Để được tuyển vào phim, chó Pixie phải vượt qua vòng diễn thử. Nhà biên kịch Lucinda Coxon kể rằng Pixie đến buổi tuyển chọn cùng năm chú chó khác. Pixie gây ấn tượng với anh ngay lập tức bởi sự khác biệt. Trong khi năm chú chó còn lại đều trông như chó xiếc và có thể làm hoạt trò, riêng Pixie gây ấn tượng ở vẻ ngoài ngoan ngoãn và dễ thương. Khi người chủ bước đến ngồi trên ghế, Pixie đến bên, nằm lên lòng và ngước đầu lên trông cô chủ. "Pixie được chọn vì là chú chó thích con người như thế", Coxon nói.

Không chỉ gây thiện cảm trên phim, chó Pixie cũng là vật cưng tạo không khí thoải mái và dễ chịu cho cả đoàn phim trên trường quay. 

Video chó Pixie trên trường quay phim "The Danish Girl"

Vũ Văn Việt



Chú chó cưng Pixie tạo thêm điểm nhấn cho phim 'Cô gái Đan Mạch' Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.