Chồng Quỳnh Nga hướng dẫn vợ và bạn diễn đóng cảnh thân mật

"Cá sấu chúa" bất ngờ khi ông xã Doãn Tuấn không ghen mà còn chỉ đạo cô và bạn diễn kém 8 tuổi thể hiện cảnh gần gũi trong MV mới.

Sau thời gian dài vắng bóng để chăm lo cho cuộc sống gia đình, ngày 7/1 tại Hà Nội, Quỳnh Nga đánh dấu sự trở lại bằng MV Nhật ký ngày ngủ yên. Cô khoe đây là sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch dành cho mình. Ngay sau khi nghe thử bản demo, nữ ca sĩ quyết định thu âm và quay MV cho bài hát này.

chong-quynh-nga-huong-dan-vo-va-ban-dien-dong-canh-than-mat

Ông xã Doãn Tuấn ủng hộ Quỳnh Nga hết mực trong dự án trở lại với âm nhạc. Ảnh: Thành Đạt.

MV Nhật ký ngày ngủ yên kể về đôi nam nữ quen nhau trong một chuyến nghỉ dưỡng. Họ yêu và hẹn ước suốt đời. Tuy nhiên, những giận hờn, mâu thuẫn khiến đôi tình nhân xa cách. Vì tình yêu, cuối cùng, cả hai vẫn trở lại bên nhau.

Đảm nhận vai người tình của Quỳnh Nga trong MV là vận động viên Nguyễn Xuân Thắng - thành viên của đội Taewondo Việt Nam. Nữ ca sĩ 28 tuổi quen Xuân Thắng trong dịp công tác ở Hàn Quốc. Quỳnh Nga kể hồi đầu, vận động viên Taewondo diễn xuất khá ngượng nghịu bởi đây là lần đầu tiên anh đứng trước ống kính. Mỗi lần đóng cảnh thân mật, họ nhiều lần bật cười.

Xuân Thắng tâm sự: "Tôi thấy hơi xấu hổ trong các cảnh gần gũi chị Nga. Một phần tôi sợ anh Doãn Tuấn - chồng chị Nga - đứng gần đó sẽ nổi cơn ghen". Tuy vậy, Xuân Thắng bất ngờ khi chính ông xã nữ ca sĩ lại là người chỉ đạo diễn xuất cho anh. Thậm chí, thấy chồng cổ vũ mình và bạn diễn phải đắm say hơn, Quỳnh Nga cũng "giật mình".

chong-quynh-nga-huong-dan-vo-va-ban-dien-dong-canh-than-mat-1

Quỳnh Nga kể về những khó khăn của êkip làm MV "Những ngày ngủ quên".  Ảnh: Thành Đạt.

Quỳnh Nga chia sẻ địa điểm quay tại Tam Đảo khiến ê-kíp gặp khó khăn vì thời tiết lạnh và nhiều sương mù. Cả đoàn ghi hình từ 12h trưa nhưng chỉ quay được hai tiếng thì sương tràn xuống kèm mưa nhỏ. Mỗi lần như vậy, họ phải dừng và chuyển qua cảnh khác. Trong phân đoạn hai nhân vật ngồi sưởi ấm trước đống lửa, Quỳnh Nga không thể diễn được do nước mắt chảy liên tục vì khói cay. Tuy nhiên, sau ba ngày nỗ lực, đoàn phim có được những khung hình ưng ý.

Sau MV Nhật ký ngày ngủ yên, Quỳnh Nga dự định phát hành thêm sản phẩm âm nhạc. Cô mong hình ảnh mình gần gũi hơn với công chúng sau thời gian không hoạt động ca hát. Sắp tới, cô ra mắt single nhạc dance với hình ảnh sexy cũng như lập kế hoạch tái xuất trong lĩnh vực điện ảnh.

Đức Trí



Chồng Quỳnh Nga hướng dẫn vợ và bạn diễn đóng cảnh thân mật Reviewed by Vĩnh Hưng on 10:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.