Chồng cũ chúc mừng Mariah Carey đính hôn

MC Nick Cannon gửi lời chúc phúc tới vợ cũ và đăng tải bức ảnh hài hước về phản ứng của anh khi Mariah nhận chiếc nhẫn đính hôn trị giá gần 10 triệu USD.

Sau khi thông tin Mariah Carey đính hôn với tỷ phú James Packer xuất hiện trên mặt báo, chồng cũ của cô - MC Nick Cannon - đăng bức ảnh hài hước lên trang cá nhân. Bức ảnh Nick Cannon đăng được người hâm mộ chỉnh sửa lại dựa theo một bộ phim mà anh tham gia, trong đó chồng cũ Mariah Carey nằm ốm yếu trên giường bệnh, bên cạnh là đồng nghiệp Kevin Hart. Dòng chữ trên bức ảnh ghi: "Chỉ là một chiếc nhẫn thôi mà, Nick".

chong-cu-chuc-mung-mariah-carey-dinh-hon

Nick Cannon đăng ảnh hài hước trên trang cá nhân.

Nick Cannon viết lời chúc tặng vợ cũ: "Bức ảnh này khiến tôi buồn cười quá. Thật khôi hài. Gửi lời chúc mừng tới Mariah Carey và James. Chúa phù hộ cuộc sống tương lai của các bạn".

Theo tờ Us Weekly, Mariah Carey và tỷ phú James Packer chưa thể tổ chức đám cưới ngay bởi giữa ca sĩ Hero và chồng cũ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Marah và Nick đệ đơn ly hôn năm 2014 nhưng chưa hoàn thiện các thủ tục và hiện vẫn là vợ chồng. Tỷ phú James Packer cũng chưa chính thức ly hôn vợ cũ và cũng đang đợi chờ hoàn tất giấy tờ.

chong-cu-chuc-mung-mariah-carey-dinh-hon-1

Mariah khoe nhẫn đính hôn vào cuối tuần qua. Ảnh: Splash.

Chiếc nhẫn kim cương nặng 35 carat của Mariah Carey là một trong những tác phẩm đắt giá nhất trên thế giới. Vào năm 2012, chiếc nhẫn được bán trong một vụ bán đấu giá với mức 9,5 triệu USD.

James Packer hiện là một trong bảy tỷ phú giàu nhất Australia. Ông là chủ của chuỗi sòng bài Crown nổi tiếng ở Melbourne, Macau, Las Vegas... James Packer cũng sở hữu nhiều bất động sản trên khắp thế giới.

Minh Anh



Chồng cũ chúc mừng Mariah Carey đính hôn Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.