Celine Dion lần đầu xuất hiện sau khi chồng qua đời

Ca sĩ "My Heart Will Go On" mặc đồ đen, gương mặt mệt mỏi, chào tạm biệt bạn bè trước khi lên máy bay riêng để về Canada chuẩn bị tang lễ cho René Angélil.

Hôm 20/1, Celine Dion có mặt ở sân bay Las Vegas, chuẩn bị cùng ba con bay về Canada tổ chức tang lễ cho René Angélil. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện từ khi chồng trút hơi thở cuối cùng hôm 14/1.

celine-dion-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-chong-qua-doi

Celine Dion và các con chuẩn bị lên xe ra sân bay. Ảnh: Vantage News.

Ca sĩ My Heart Will Go On mặc áo đen rộng thùng thình, búi tóc gọn gàng và gương mặt mệt mỏi. Cô chào tạm biệt bạn bè thân thiết trước khi lên máy bay riêng cùng các con.

Tang lễ của chồng Celine Dion sẽ diễn ra vào ngày 22/1 tại nhà thờ Notre Dame Basilica tại Montreal, Canada. Đây cũng là nơi tổ chức đám cưới cho Celine Dion và René Angélil vào năm 1994. Sau đám tang của chồng, diva nhạc Pop tiếp tục chia tay anh trai Daniel Dion vào ngày 23/1. Daniel cũng qua đời vì ung thư ở tuổi 59.

celine-dion-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-chong-qua-doi-1

Ca sĩ được bạn bè ôm động viên và chào tạm biệt. Ảnh: Vantage News.

Trước những mất mát liên tiếp, Celine Dion hủy các show diễn của mình tại Las Vegas. Tuy vậy, cô sẽ trở lại sân khấu vào ngày 23/2. "Đó là điều René Angélil mong muốn. Anh ấy muốn Celine biểu diễn và trở lại với âm nhạc. Anh ấy hiểu Celine hơn ai hết và biết rằng đó là những gì cô ấy cần", một nguồn tin chia sẻ với tờ People.

Minh Anh



Celine Dion lần đầu xuất hiện sau khi chồng qua đời Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.