Ca sĩ nhạc đồng quê qua đời ở tuổi 29

Craig Strickland gặp tai nạn vì thời tiết xấu khi đi săn vịt ở Oklahoma (Mỹ) cùng người bạn thân.

Ca sĩ Craig Strickland mất tích từ ngày 27/12, sau chuyến đi săn vịt tại hồ Kaw, phía bắc Tulsa (Oklahoma, Mỹ) trong kỳ nghỉ lễ với bạn thân, Chase Morlan. Cuộc đi chơi bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, những người cứu hộ sau đó phát hiện thuyền của hai người bị lật úp giữa hồ.

ca-si-nhac-dong-que-qua-doi-o-tuoi-29

Craig Strickland và vợ.

Thi thể của Craig Strickland được tìm thấy từ cuối tuần trước, sau khi đội tìm kiếm làm việc nhiều ngày. Thi thể Chase Morlan cũng được phát hiện hôm 28/12, một ngày sau tai nạn.

Hôm 4/1, vợ ca sĩ xấu số xác nhận tin dữ với người hâm mộ: "Chúng tôi cuối cùng cũng có thể nhẹ lòng khi biết anh ấy đã về nhà trên Thiên đường với bố mình".

Helen Strickland miêu tả những giây phút cuối đời của chồng: "Đêm xảy ra tai nạn, anh ấy đã cố gắng để bơi vào bờ, leo lên một ngọn đồi nhưng cơ thể bị hạ nhiệt nhanh chóng. Những giây phút cuối cùng, anh ấy không cảm thấy đau đớn và dường như chỉ đang chìm vào giấc ngủ".

ca-si-nhac-dong-que-qua-doi-o-tuoi-29-1

Craig Strickland (ngoài cùng bên trái) cùng các thành viên của ban nhạc Backroad Anthem.

Các thành viên của ban nhạc mà Craig Strickland đang tham gia - Backroad Anthem - cũng viết: "Hôm nay chúng tôi mất người anh em, người bạn thân thiết nhất. Craig là người tuyệt vời nhất. Chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì đã cầu nguyện và dành tình yêu cho anh ấy. Hôm nay, Craig sẽ nhìn xuống, mỉm cười và chúng tôi biết anh ấy sẽ luôn ở bên.".

Theo tờ Rolling Stone, ban nhạc Backroad Anthem thành lập từ năm 2012 gồm Craig Strickland cùng những người bạn quen biết ở nhà thờ như Freeman, Dysart, Bryant, Robold và Sentry.

Minh Anh



Ca sĩ nhạc đồng quê qua đời ở tuổi 29 Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.