Á quân 'Học viện ngôi sao' muốn là 'chàng trai trong mơ'

Khắc Minh theo đuổi hình ảnh một lãng tử trong mắt các cô gái - thường thấy ở các tiểu thuyết ngôn tình. 

Ngày 6/1, Khắc Minh giới thiệu MV Có đôi khi tại một phòng trà ở TP HCM. Tham gia họp báo ngoài fan của Khắc Minh còn có ba thành viên nhóm nhạc Ayor. Đây là dịp nhóm khẳng định lần nữa về thông tin Khắc Minh không rời nhóm để hát solo như sự lo lắng của fan trước đó. "Với cơ chế hoạt động mở, Ayor thống nhất việc vừa hoạt động nhóm, đồng thời mỗi thành viên có quyền phát triển sự nghiệp cá nhân. Chúng tôi vẫn luôn ở bên nhau như một tập thể không thể tách rời", đại diện nhóm chia sẻ.

Sau khi đoạt ngôi Á quân "Học viên ngôi sao" 2015, Khắc Minh theo đuổi hình ảnh "chàng trai trong mơ" của nhiều cô gái trong các tiểu thuyết ngôn tình.

MV đầu tay đi theo tiêu chí mà Khắc Minh mong muốn: đẹp, lãng mạn và có nội dung. Có đôi khi được nhạc sĩ Lê Thanh Tâm viết riêng cho Khắc Minh, MV quay bởi đạo diễn Nguyễn Ngọc Cường. Nội dung là câu chuyện tình đáng yêu xen lẫn yếu tố hài hước giữa Khắc Minh trong vai chàng nhân viên bán vé ở rạp chiếu phim và cô gái đi mua vé.

a-quan-hoc-vien-ngoi-sao-muon-la-chang-trai-trong-mo

Ca sĩ Khắc Minh. 

Tạo hình của Khắc Minh trong MV khá đa dạng, từ một chàng nhân viên bán vé với đầu tóc xù cho đến ca sĩ Khắc Minh điển trai, lãng tử và sành điệu. 

Trong buổi họp báo, nam ca sĩ thể hiện một số ca khúc mới. Anh sở hữu giọng hát có nội lực, trầm ấm cùng lối nhả chữ rõ ràng.

Khắc Minh cũng là người thể hiện nhạc phim điện ảnh Điệp vụ chân dài. Ngoài MV và single sắp phát hành, trong tháng 1, anh sẽ thu âm một ca khúc xuân để gửi tặng khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán. Khắc Minh và nhóm Ayor cũng dự kiến ra mắt album đầu tay gồm 9 bài hát mang hơi hướng dân ca đương đại và bán cổ điển.

Vân An



Á quân 'Học viện ngôi sao' muốn là 'chàng trai trong mơ' Reviewed by Vĩnh Hưng on 13:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.