Á hậu Hoàng My sang Israel khảo sát phim tài liệu đầu tay

Á hậu Hoàng My (phải) đang ở Israel để tìm hiểu về con người, đất nước này nhằm chuẩn bị cho bộ phim tài liệu đầu tay do cô ấp ủ. Trong ảnh: Hoàng My cùng hai người bạn Israel (trái) và người Rumani. Những ngày lưu lại nơi đây, Hoàng My được anh bạn người Israel giúp đỡ nhiệt tình về đường đi và các thông tin cần thiết.

Hoàng My (thứ hai từ phải qua) trong những ngày đầu đến Israel. Cô mau chóng làm quen với nhiều bạn mới và không còn cảm giác lạ lẫm khi tiếp xúc với mọi người. 

Hoàng My và bạn gái người Rumani đang học làm bánh quy. Từ lâu, Á hậu Việt Nam rất yêu thích nền văn hóa Israel và muốn giới thiệu thật nhiều về nền văn hóa này cho khán giả trong nước.

Người đẹp tại khu vườn Bahai, một điểm đến thu hút ở Haiffa và là nơi yên nghỉ của người sáng lập tôn giáo mới nhất ở Israel: tôn giáo Bahai.

Cô ấp ủ một kịch bản phim tài liệu dài 45 phút, theo format giống như các chương trình phim tài liệu nổi tiếng thế giới. Dự án của Hoàng My được lên kế hoạch thực hiện trong khoảng một năm

Hoàng My ở sa mạc Negev, sát biên giới nước Jordan. "Israel có diện tích khá nhỏ và phương tiện giao thông công cộng rất tiện lợi nên mọi người có thể đi hết đất nước dễ dàng", cô nói.

Khoảnh khắc đón bình minh của người đẹp Việt Nam.

Hoàng My chụp ảnh với ga tàu đầu tiên ở Tel Aviv.

Cô thích thú với kiến trúc hài hòa giữa nét cổ và hiện đại của Israel. 

Người đẹp thích thú khi thấy một nhà hàng Việt Nam rất nổi tiếng ở tthành phố Tel Viv. Nhà hàng này lúc nào cũng chật kín khách.

Các tác phẩm nghệ thuật trên đường phố Israel gợi nhiều cảm hứng về cuộc sống năng động, vui tươi.

Hoàng My bên những người quen mới ở căn nhà có tên Fauzi Azar. Đây là một trong 7 nhà khách nổi tiếng của thành phố. "Giờ tôi xem nơi đây như ngôi nhà thứ hai của mình", Hoàng My chia sẻ.

Thất Sơn
Ảnh: Yan Kamintzky



Á hậu Hoàng My sang Israel khảo sát phim tài liệu đầu tay Reviewed by Vĩnh Hưng on 09:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.