Xôn xao “thánh Conan” phá vụ án thảm sát 6 người ở Bình Phước từ hai ngày trước?

Hai hung thủ của vụ án đã bị bắt giữ.
Ngày 10.7, hai hung thủ của vụ thảm sát gia đình 6 người ở Bình Phước gây rúng động dư luận đã bị bắt giữ. Cùng lúc đó, dân mạng truyền tay nhau đoạn status của một chàng trai có tên T.Đ.Đ.K được đăng tải hai ngày trước đó. Nội dung dòng status chia sẻ về những suy luận, khả năng và phán đoán của anh chàng về hung thủ thực sự của vụ án.
Những lập luận, khả năng và động cơ của hung thủ được T.Đ.Đ.K đưa ra. Anh chàng còn khẳng định chắc chắn từ 90% hung thủ sẽ là người yêu của của nạn nhân Linh.

Sau khi hung thủ Nguyễn Hải Dương, cũng chính là người yêu cũ của Linh, bị bắt thì dân mạng bắt đầu chia sẻ chóng mặt status của T.Đ.Đ.K. Không ít người khen ngợi, nể phục khả năng lập luận của anh chàng. T.Đ.Đ.K cho biết mình đã trò chuyện với bạn bè và người thân của nạn nhân trên mạng xã hội và rút ra những kết luận cá nhân.
Trên mạng xã hội cũng bắt đầu xuất hiện những fanpage, tài khoản mang tên T.Đ.Đ.K và đưa ra nhiều kết luận khác nhau về vụ án. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ tính xác thực của những dự đoán này. Một dân mạng nickname Tú LK bình luận: "Vụ án đã có các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Những dự đoán trên mạng giờ rất nhiều, không biết thực ảo ra sao. Facebook cũng có chức năng chỉnh sửa ngày đăng tải. Các bạn đừng quá cả tin và gây hoang mang cho người khác. Hung thủ rồi sẽ phải chịu hình phạt thích đáng".
Xôn xao “thánh Conan” phá vụ án thảm sát 6 người ở Bình Phước từ hai ngày trước? Reviewed by Vĩnh Hưng on 14:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.