Rớt nước mắt trước khoảnh khắc giải cứu chú chó bị buộc mõm

Mới đây, những hình ảnh về chú chó bị buộc mõm đến mức hoại tử được một bạn trẻ tên Điền Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân đã lan truyền rộng rãi, dấy lên không ít những bình luận và nỗi xót xa của những người yêu thú cưng nói riêng, và cả cộng đồng mạng nói chung.

Theo như nội dung ban đầu Điền Nguyễn chia sẻ, chú chó bị buộc mõm này được anh phát hiện tại khu đô thị Việt Sinh, Bến Tre. Tình trạng khi đó của chú chó đang rất tệ: "cái mõm thì hoại tử phần da", không một ai dám gỡ phần băng keo ra vì sợ keo dính sẽ lột hết số da còn lại. Dòng trạng thái: "Nhìn nó bươi đống rác ra mà chỉ để mũi vào ngửi chứ không ăn được gì tội lắm" đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Ngay sau đó, những hình ảnh kèm lời chia sẻ này đã được cư dân mạng lan truyền rộng rãi, chỉ mong có thể giúp một phần sức nào đó cho chú chó tội nghiệp này. Sau những nỗ lực tìm kiếm, tối ngày 22/7, chú chó bị buộc mõm này đã được nhóm của ĐN kết hợp với hội hỗ trợ động vật Gia đình của bé tìm thấy và cứu chữa kịp thời.
Theo như những gì ĐN chia sẻ, ngay khi xác định được vị trí chính xác của chú chó, cả nhóm của anh cùng bác sĩ thú y đã đến ngay điểm xác nhận. Khoảng 2g sáng, cả đội cuối cùng cũng đến nơi, tình trạng của chú chó lúc ấy có phần tệ hơn ban đầu. Đoàn người đều không kiềm được nước mắt khi trông thấy tình trạng của chú chó này.
Qua những hình ảnh và lời chia sẻ của những người trong đoàn giải cứu, mỗi lần cố gắng gỡ miếng băng keo buộc mõm của chú chó ra là mỗi lúc mọi người không thể kiềm được sự xúc động.
Từng giọt nước mắt rớt xuống mang cả niềm vui khi cuối cùng cũng đã có thể cứu được chú chó, kèm theo sự phẫn nộ với những kẻ đã có hành động tàn nhẫn không thể tin nổi.
Chắc sẽ chẳng ai trong đoàn giải cứu quên được giây phút miếng băng keo được gỡ ra khỏi mõm chú chó đáng thương, mạnh mẽ này: "mõm con gần rớt thịt, xương đã lòi ra sau lớp băng keo, máu rỉ và nước mũi con ứ lại khiến con thở khò khè"
Sau cùng thì chú chó này "cũng đã an toàn và được đặt vào đúng nơi đúng chỗ". Hi vọng không xa "chúng ta sẽ được nhìn thấy bé trong trạng thái khỏe mạnh và khác hơn những hình ảnh bây giờ".
Một số lời chia sẻ của cư dân mạng dành cho chú chó tội nghiệp:
Nội dung lời chia sẻ của hội hỗ trợ động vật Gia đình của bé:
"Con mạnh mẽ hơn tất cả những người đàn ông mà nhóm đã gặp chàng trai bé nhỏ ạ!
Gần 4g sáng dong xe ngoài đường... Một cảm giác lâng lâng. Lâng lâng vì đã cứu được con, vì miếng băng keo định mệnh đã ra khỏi mõm con rồi.
AD Vy cùng với Hành Nhỏ, bác sĩ Hoàng Nhơn, cô Dalsa, Vũ Long cùng với sự hỗ trợ hết mình từ bác tài Nguyễn Dân Cường đã đón bé an toàn.
Cám ơn sự phát hiện và hỗ trợ vây bắt thành công từ nhóm bạn Điền Nguyễn bởi chính bạn mới là người đã góp phần lớn nhất mang con về với cuộc sống lẽ ra con nên nhận được từ lâu.
Hôm nay mọi người đã rớt nước mắt khi thấy con, mõm con gần rớt thịt, xương đã lòi ra sau lớp băng keo, máu rỉ và nước mũi con ứ lại khiến con thở khò khè. Bác sĩ Hoàng Nhơn cùng với Vy và Hành Nhỏ đã cố gắng hết sức kiềm nén cảm xúc trong lòng, cuối cùng cũng tháo được miếng băng từ miệng con.
Nhưng trời ơi, lớp da đã biến mất, và thay vào đó là khúc xương trắng quanh miệng. Con thậm chí còn không mở miệng nổi dù đã được giải phóng, nhưng đôi mắt con đã hiền hoà và chịu để yên cho mọi người chăm sóc...
Hành trình cứu bé sẽ được cập nhật vào ngày mai, hiện tại... Mọi người đang trên đường đưa con về bác sĩ...
Cám ơn anh Louis và chị Julia đã hỗ trợ phương tiện và chăm sóc thú y cho con.
Cám ơn những trái tim nào đã thức cùng nhóm đêm nay để đợi tin về bé Lucky... Con đang về với tình yêu thương lớn".

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng có những lời chia sẻ về câu chuyện của chú chó đáng thương.

Rớt nước mắt trước khoảnh khắc giải cứu chú chó bị buộc mõm Reviewed by Vĩnh Hưng on 17:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.