Vũ điệu cồng chiêng được Trấn Thành biểu diễn trên sân khấu "Cười xuyên Việt"

Vòng chung kết 1 của chương trình Tìm kiếm tài năng Cười Xuyên Việt sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 24.4 trên kênh THVL1 với sự tranh tài của 12 thí sinh: Nguyễn Huỳnh Nhu, Phan Phúc Thắng, Mã Như Ngọc, Mạc Văn Khoa, Lê Bửu Đa, Trần Thế Nhân, Dương Thanh Vàng, Lâm Văn Đời, Lưu Văn Dũng, Lê Thị Thùy Trang, Nguyễn Hoài Thi và Lê Dương Bảo Lâm.


     Đây là 12 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 thí sinh khác để có mặt ở vòng Chung kết. Ngoài 2 Giám khảo là NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ hài Kiều Oanh vòng Chung kết 1 còn có sự góp mặt của Giám khảo Trấn Thành. 
    Vòng chung kết 1 của chương trình Tìm kiếm tài năng Cười Xuyên Việt sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 24.4 trên kênh THVL1 với sự tranh tài của 12 thí sinh: Nguyễn Huỳnh Nhu, Phan Phúc Thắng, Mã Như Ngọc, Mạc Văn Khoa, Lê Bửu Đa, Trần Thế Nhân, Dương Thanh Vàng, Lâm Văn Đời, Lưu Văn Dũng, Lê Thị Thùy Trang, Nguyễn Hoài Thi và Lê Dương Bảo Lâm. Đây là 12 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 thí sinh khác để có mặt ở vòng Chung kết. Ngoài 2 Giám khảo là NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ hài Kiều Oanh vòng Chung kết 1 còn có sự góp mặt của Giám khảo Trấn Thành. Anh chia sẻ: “Trấn Thành rất vui và hãnh diện vì được làm Giám khảo để chia sẻ kinh nghiệm, nhận xét và bình luận cho các bạn trong tương lai có thể là đồng nghiệp của mình”. Không chỉ tham gia với vai trò Giám khảo, Trấn Thành còn thể hiện khả năng ca hát qua ca khúc Thằng Bờm. Trong ca khúc này, anh sẽ mặc áo bà ba, mang guốc và nhảy vũ điệu…cồng chiêng đang được nhiều khán giả yêu thích. Trong buổi ghi hình, con gái của Kiều Oanh là bé Whitney Huỳnh cũng đến để cổ vũ cho mẹ. Cô bé rất dạn dĩ và tỏ ra thân thiết với “bà ngoại” Ngọc Giàu và chú Trấn Thành.
    Trong đêm Chung kết 1, mỗi thí sinh sẽ dự thi với một tiểu phẩm tự chọn có thời lượng từ 3 – 5 phút. Đây là đêm thi có tính chất ra mắt nên sẽ không có thí sinh bị loại. Dẫu vậy, các thí sinh vẫn cố gắng hết mình để chinh phục các Giám khảo, đặc biệt là Giám khảo khó tính - NSND Ngọc Giàu. 12 thí sinh cũng đã có màn giới thiệu về bản thân qua 1 video clip khá vui nhộn và hài hước.
    Vòng chung kết 1 của chương trình Tìm kiếm tài năng Cười Xuyên Việt sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 24.4 trên kênh THVL1. 
     Trấn Thành hát ca khúc Thằng Bờm
     Con gái Kiều Oanh chụp chung với ban giám khảo
     Hai mẹ con giám khảo Kiều Oanh
     top 12 thí sinh
     Giám khảo Trấn Thành mang lại trận cười vui nhộn qua vũ điệu cồng chiêng
     Thí sinh Dương Thanh Vàng
     Thí sinh Mã Như Ngọc
     Thí sinh Nguyễn Hoài Thi
     Thí sinh Lê Thị Thùy Trang
    Vũ điệu cồng chiêng được Trấn Thành biểu diễn trên sân khấu "Cười xuyên Việt" Reviewed by penam on 15:59 Rating: 5

    Không có nhận xét nào:

    All Rights Reserved by Tin nóng 9 © 2014 - 2015
    Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Được tạo bởi Blogger.